สิ่งที่ต้องทำเมื่อคุณเริ่มเขียนบล็อก ด้วยลิงก์ย้อนกลับเป็นศูนย์

โดย: tinyinterior28 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 17:56:06
zero-backlinks-blog

เป้าหมายของบล็อกธุรกิจคือการสร้างการเข้าชมและผลักดันผู้เข้าชมให้เข้ามาสู่กระบวนการซื้อจนกว่าพวกเขาจะซื้อสินค้า บล็อกรับทำ SEOทุกเรื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้ในลักษณะที่แตกต่างกัน แต่เป้าหมายสุดท้ายเกือบตลอดเวลา

"บล็อกเป็นเรื่องใหญ่ เป็นเหมือนการเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง มีทางเลือกมากมายที่จะทำให้ระบบสามารถใช้งานและสร้างสรรค์งานได้ "Neil Patel กล่าวว่า" ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก "Neil Patel กล่าว" ประสบความสำเร็จอย่างมาก ผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตบล็อกยังข่มขู่เมื่อคุณเริ่มออกและพยายามที่จะสร้างเครื่องมือสร้างโอกาสในการขายที่มีประสิทธิภาพจากพื้นดิน มีมากที่จะคิดเกี่ยวกับมันง่ายที่จะสูญเสียสายตาของเป้าหมาย"มันสามารถครอบงำสวยบางครั้ง" Patel ยอมรับ "แต่ด้วยการแบ่งงานออกเป็นขั้นตอนแยกกันตามแต่ละขั้นตอนเพื่อให้เสร็จสิ้นและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำเสร็จแล้ว (แทนที่จะสมบูรณ์แบบ) คุณสามารถสร้างบล็อกที่โดดเด่นได้"ในขณะที่การตั้งชื่อบล็อกการออกแบบและการเผยแพร่เนื้อหาใหม่อย่างเห็นได้ชัดมาก่อนมีงานเดียวที่บล็อกหลายแห่งไม่ค่อยน่าเสียดายคือการสร้างลิงค์ อย่าเป็นเพียงแค่บล็อกเกอร์คนอื่นที่ทุ่มเทเวลาในการพัฒนาบล็อกเพื่อลืมเกี่ยวกับสิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งในการสร้างการเข้าชมและการเพิ่ม Conversionข้อดีของลิงก์ย้อนกลับคืออะไร

whats-the-deal



ถ้าคุณคุ้นเคยกับคำว่า "ลิงก์ย้อนกลับ" คุณอาจเคยได้ยินคนบอกว่าการสร้างลิงก์เป็นวิธีปฏิบัติที่ตายแล้ว ก่อนที่จะไปต่อไปให้สควอชตำนานนี้ตามการศึกษาในเชิงลึกโดย Moz ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดลำดับที่สูงขึ้นกับจำนวนเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงอยู่คือ. 30 นั่นทำให้มันเป็นหนึ่งในความสัมพันธ์ที่สูงที่สุดเพียงอย่างเดียวในอัลกอริทึมของ Google (ซึ่งมีสัญญาณการจัดอันดับมากกว่า 200 แบบ) นอกจากนี้ 77.8 เปอร์เซ็นต์ของหน้าเว็บแต่ละหน้าในตำแหน่งการค้นหายอดนิยมมีลิงก์ย้อนกลับอย่างน้อยหนึ่งลิงก์จากเว็บไซต์อื่น

คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดของการศึกษาด้วยตัวคุณเอง แต่การที่ชัดเจนคือคุณมีโอกาสที่ดีในการจัดอันดับได้โดยไม่ต้องเชื่อมโยงภายนอก แสดงให้เราเห็นคนที่ไม่เชื่อในการสร้างลิงค์และเราจะแสดงให้คุณเห็นคนที่มีจำนวนการเข้าชมต่ำ



Four เคล็ดลับสำหรับการลิงก์ย้อนกลับแรก



โดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปลองเข้าไปดูกันเถอะ ต่อไปนี้เป็นวิธีต่างๆที่คุณจะได้รับลิงก์ย้อนกลับเป็นครั้งแรก (และที่สองสาม ฯลฯ ) ในเวลาไม่นาน



1 เริ่มต้นการเขียนบล็อกผู้เยี่ยมชม



ทำไมฉันถึงต้องการใช้เวลาเขียนเนื้อหาในบล็อกของคนอื่นเมื่อฉันมีบล็อกของตัวเองที่ต้องการทำงาน หากนี่เป็นการตอบสนองโดยทั่วไปของคุณเมื่อใดก็ตามที่มีคนแนะนำแนวคิดการเขียนบล็อกผู้มาเยือนคุณจะไม่เข้าใจคุณค่าอย่างเต็มที่คุณสามารถเลือกบล็อกผู้มีสิทธิ์สูงต่างกันและเสนอเนื้อหาฟรีสำหรับพวกเขาได้ ในการแลกเปลี่ยนสิ่งที่คุณต้องการคือรูปโปรไฟล์ชีวภาพและลิงก์ย้อนกลับไปยังบล็อกของคุณ ทำครั้งนี้พอและ Google จะเรียนรู้ไซต์ของคุณมีค่าควรชี้ไปที่

2 ลองใช้ HARO



ไม่แน่ใจว่าคุณต้องการเขียนมากกว่าที่คุณกำลังเขียนอยู่แล้ว? ดีให้คนอื่นจัดการกับคุณ (โดยไม่ต้องจ่ายค่าเล็กน้อย) คุณสามารถร่วมมือกับผู้หางานที่ต้องการความช่วยเหลือด้วย atool เช่น HARO (ช่วยเหลือผู้รายงานออก)

นี่เป็นวิธีการทำงาน ผู้สื่อข่าวโพสต์คำถามเกี่ยวกับ HARO หากคุณสามารถตอบคำถามหรือให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าพวกเขาจะอ้างอิงหรืออ้างอิงคุณในผู้เผยแพร่โฆษณาที่มีอำนาจสูง เพียงแค่ใช้เวลาปกติบางอย่างกับ HARO ในแต่ละสัปดาห์และในที่สุดคุณก็จะหาโอกาสได้บ้าง



3 เผยแพร่ Infographics

ในตอนนี้ Infographics กำลังร้อนแรง ภาพเหล่านี้สามารถนำเสนอสถิติและจุดข้อมูลที่มีค่าในรูปแบบที่ผู้คนชื่นชอบและคนอื่น ๆ ก็ชอบแชร์กัน นี้ทำงานเพื่อประโยชน์ของคุณเผยแพร่ข้อมูลกราฟิกบางอย่าง

s ภายใต้บล็อกของคุณแล้วส่งอีเมลไปยังบล็อกเกอร์ที่เกี่ยวข้องที่คุณรู้สึกว่าอาจต้องการใช้ร่วมกัน ทุกครั้งที่มีผู้แชร์ข้อมูล Infographic ของคุณจะมีลิงก์ย้อนกลับไปยังบล็อกของคุณ



4 ให้คำรับรอง



ธุรกิจรับรองความรักอย่างแน่นอน ถ้าคุณใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณชอบให้ส่งอีเมลถึง บริษัท และบอกพวกเขาว่าคุณยินดีที่จะให้คำรับรองที่เป็นบวกเพื่อแลกลิงก์ย้อนกลับถัดจากชื่อของคุณนี่เป็นโอกาสที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์มากนัก แต่สามารถให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก บริษัท เป็นที่รู้จักกันดี แม้จะเกินกว่าผลประโยชน์ที่เชื่อมโยงนี้สามารถให้คุณได้รับความสำคัญบางอย่างเป็น บริษัท จำนวนมากเด่นชัดการรับรองในเว็บไซต์ของพวกเขาบางครั้งแม้ในหน้าแรกของพวกเขา



อาคาร Link เป็นความมุ่งมั่นในระยะยาว



การสร้าง Link ไม่ใช่หนึ่งในงานที่คุณเริ่มต้นและทำในคราวเดียว หากคุณจริงจังเกี่ยวกับการปั้นบล็อกของคุณให้เป็นแหล่งข้อมูลที่ประสบความสำเร็จสำหรับธุรกิจของคุณคุณต้องยินดีที่จะให้คำมั่นสัญญาในระยะยาว เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะสามารถดึงดูดลิงก์ภายนอกได้ง่ายขึ้นและการทำงานอย่างหนักของคุณจะยังคงมีผลต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:

  • 3 วิธีที่สำคัญ Link Building Outreach มีการเปลี่ยนแปลงแล้ว
  • คุณสร้างลิงค์สำหรับ SEO หรือสำหรับการเข้าชม? วิธีการฆ่า 2 นกด้วยหิน 1 ก้อน
  • อาคาร Link สมัยใหม่มีลักษณะเป็นอย่างไร


  • * ภาพนำโฆษณาที่ปรับแล้ว: Public Domain Dedication (CC0) Public Domain, pixabay.com ผ่านทาง getstencil.com Animated GIF ผ่าน Lost & amp; Found Music




    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 269,181