เกี่ยวกับเรา

 

    บริษัท จันทร์สว่าง ขนส่ง จำกัด เริ่มดำเนินกิจการมานานหลายปี เราดำเนินและบริหารงานโดยคณะผู้ก่อตั้งที่มีคุณวุฒิ ความเชี่ยวชาญ ที่มากไปด้วยประสบการณ์การขนส่งสินค้ามานานกว่า 10 ปี บริษัทเรารับขนส่งสินค้าทุกประเภท(ยกเว้นสิ่งผิดกฎหมาย สาระเหย วัตถุไวไฟ สารกัดกร่อน) ทั้งบุคคลธรรมดา ห้าง ร้าน บริษัท ขนส่งพัสดุไปยังจังหวัด ราชบุรี นครปฐม กาญจนบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ฉะเชิงเทรา นอกจากนี้ ยังมีขนส่งไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ค่ะ

   บริษัท จันทร์สว่าง ขนส่ง จำกัด มีศูนย์รับสินค้าได้แก่ 1.พุทธมณฑลสาย3(สำนักงานใหญ่) 2.ศูนย์ขนส่งสินค้าLSR ถ.พุทธมณฑล สายสอง 3.ริมคลองผดุงกรุงเกษม 4.คลังกระจายสินค้าพุทธมณฑลสายห้า 5.ศูนย์ชลบุรี(ศรีราชา) เรามีบุคคลากที่มีศักยภาพ และการจัดการบริหารการส่งสินค้าที่เป็นระบบ จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีมีประสิทธิภาพค่ะ

   บริษัท จันทร์สว่าง ขนส่ง จำกัด มีมาตราการความปลอดภัยในการขนส่งสินค้า ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการตรงต่อเวลา และความรวดเร็วในการจัดส่งอย่างยิ่ง รถขนส่งสินค้าทุกคันของเรา มีการนำระบบติดตามรถยนต์ หรือ GPS  Tracking มาประยุกต์ใช้ เพื่อผู้ดูแลของเราสามารถตรวจสอบและควบคุมการใช้งานของรถขนส่งสินค้า ท่านจึ่งมั่นใจได้เมื่อส่งของกับเราค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 269,067